Xin vui lòng để lại lời nhắn, đội ngũ của Korihome sẽ liên hệ lại với bạn

Korihome Khẳng Định Chất Lượng và Đẳng Cấp Bằng Dịch Vụ Bảo Hành Chuẩn 5 Sao

dongho-01 31-07-2019
mat 2347

Korihome Khẳng Định Chất Lượng và Đẳng Cấp Bằng Dịch Vụ Bảo Hành Chuẩn 5 Sao

Nâng cấp và hoàn thiện hơn không chỉ về sản phẩm mà còn cả trải nghiệm sử dụng sau mua, từ ngày 01/07/2019, KoriHome ra mắt người tiêu dùng dịch vụ bảo hành chuẩn 5 sao dành cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm trên hệ thống siêu thị điện máy tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh.

Theo cam kết mà KoriHome đưa ra, tất cả khách hàng mua sản phẩm máy lọc nước, cây nước nóng lạnh sẽ được áp dụng dịch vụ bảo hành 5 sao với các chế độ chăm sóc đặc biệt giúp người dùng an tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Chi tiết dịch vụ:

Thời gian áp dụng: Từ 1/7/2019 đến hết ngày 31/12/2019.

Phạm vi áp dụng: Tại Hệ thống Siêu thị TP.Hà Nội, TP. Đà Nẵng, TP.Hồ Chí Minh gồm: Media Mart, VinPro, Điện máy xanh, ECO – Mart, Pico, HC, CPN, SAMNEC, Gia Thành, Cao Phong, Thiên Hòa, AEON, EMART, Nguyễn Kim, MOBIVI, Tiki, Adayroi, Tín Phong, Bếp Vui.

Đối tượng áp dụng: Khách hàng là người tiêu dùng mua các sản phẩm Máy lọc nước và Cây nước nóng lạnh Korihome tại các Hệ thống Siêu thị.

Quy định đổi mới sản phẩm:

a.          Điều kiện đổi mới sản phẩm

-          Sản phẩm có hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành;

-          Sản phẩm vẫn còn đầy đủ linh phụ kiện;

-          Sản phẩm gặp lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất và không thể sửa chữa tại chỗ.

b.        Trường hợp không chấp nhận đổi mới sản phẩm

-          Quý Khách hàng không xuất trình được hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành.

-          Quý khách hàng vô ý gây hư hỏng bên ngoài như bể vỡ hoặc chủ đích thay đổi hình dáng, cấu trúc, nguyên lý hoạt động của sản phẩm.

-          Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố môi trường xung quanh: Thiên tai (lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn, nguồn điện, nguồn nước .).

-          Sử dụng sản phẩm không đúng công năng/ khuyến cáo của Korihome.

-          Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng hoặc đã hư hỏng khi Điểm bán giao hàng và lắp đặt mà do sơ suất của Khách hàng không kiểm tra sản phẩm tại thời điểm mua.

Tư vấn về Sản phẩm/ Dịch vụ

Mọi thắc mắc về Sản phẩm/ Dịch vụ vui lòng liên hệ Phòng Chăm sóc Khách hàng qua Hotline: 1900545508 hoặc email: bpcskh@korihome.vn